[A36] Đảm bảo dưỡng chất thiết yếu cho Mẹ Bầu an thai 3 tháng đầu

[A36] Đảm bảo dưỡng chất thiết yếu cho Mẹ Bầu an thai 3 tháng đầu

Combo ăn vặt cung cấp dinh dưỡng lành mạnh dành cho Mẹ Bầu

Nhiều nghiên cứu cho rằng các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô là những thực phẩm vừa an toàn vừa bổ dưỡng mà Mẹ Bầu có thể sử dụng trong suốt thời gian thai kỳ của mình. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không những rất tốt cho sức khỏe của Mẹ Bầu mà còn có tác dụng kích thích sự phát triển não bộ của Bé.
Đặc biệt đối với trường hợp Mẹ thừa cân từ trước khi mang thai, các món ăn làm từ hạt và quả thật sự không thể thiếu trong chế độ ăn kiêng đặc biệt của Mẹ. Bởi vì đây là nguồn cung cấp Chất khoáng, Chất xơ và các loại Vinamin cần thiết, hoàn toàn không tích luỹ Chất béo dư thừa cho cơ thể.

Cách dùng và hướng dẫn sử dụng combo 14 ngày

- Mẹ có thể ăn trực tiếp như ăn vặt hoặc ăn bữa phụ
- Mẹ Bầu sử dụng 30-40gr gần bằng một nắm tay mỗi loại
- Mẹ đặt mới bóc và nên ăn trong vòng 2 tháng để đảm bảo chất lượng
- Ngoài ra Mẹ có thể ăn kèm với sữa chua, yến mạch hoặc chế biến thành món bánh khác
- Khi ăn xong Mẹ nên đậy nắp kín, bảo quản trong tủ mát để sản phẩm luôn thơm ngon
Tham khảo Thai nhi phát triển tối ưu nhờ Mẹ Bầu ăn uống khoa học[A36] Đảm bảo dưỡng chất thiết yếu cho Mẹ Bầu an thai 3 tháng đầu

Lợi ích hàng ngày cho Mẹ Bầu

Hãy sử dụng hàng ngày để tận hưởng tối đa hiệu quả từ combo dinh dưỡng này. Mixnuts bao gồm 5 loại hạt dinh dưỡng sấy khô vô cùng có lợi cho Mẹ Bầu.
Óc chó, chẳng hạn, chứa nhiều Omega 3, loại hạt quan trọng giúp hình thành và phát triển trí não cho thai nhi, không thể thiếu trong chế độ ăn của Mẹ Bầu.
Hạnh nhân giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, ổn định đường huyết, cải thiện hệ tiêu hóa, giúp Mẹ Bầu ăn uống tốt hơn.
Hạt Điều cung cấp chất xơ, protein, carbohydrate, đồng, mangan, magie, vitamin B6, và nhiều chất dinh dưỡng khác, đảm bảo Mẹ Bầu luôn cung cấp đầy đủ chất cho cả mẹ và bé.
Mixfruits cũng không kém phần quan trọng, gồm 5 loại trái cây sấy dẻo tốt cho sức khỏe của Mẹ Bầu.
Trái cây chứa nhiều chất dinh dưỡng, như việc ăn nho khô Trung Đông giúp phát triển răng, tóc và xương khỏe mạnh, đồng thời điều trị thiếu máu.
Nam việt quất bổ sung Vitamin A, giúp tăng cường thị lực.
Quả mơ với kali, vitamin E, vitamin C, vitamin A, chất béo và nhiều chất khác, không chỉ cần thiết cho sự phát triển của con mà còn giúp hệ miễn dịch của Mẹ Bầu luôn trong tình trạng tốt.
Tham khảo Chế độ ăn nào giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi khi mang thai?

Chọn mua cho Mẹ Bầu những sản phẩm chất lượng tốt nhất

Những loại quả và hạt trong Mixnuts và Mixfruits cho Mẹ Bầu được nhập khẩu, lựa chọn cẩn thận, cam kết không đường, không tẩm ướp. Nguyên liệu 100% tự nhiên, không hoá chất và không chất bảo quản nên rất an toàn cho Mẹ và Bé. Mẹ Bầu đặt mới bóc và kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng nhất[A36] Đảm bảo dưỡng chất thiết yếu cho Mẹ Bầu an thai 3 tháng đầu

Đặt hàng ngay cho mình một Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits

Để đặt hàng ngay combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu Mixnuts + Mixfruits, mình hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng. Nhà Đậu hiện đang có chương trình ưu đãi miễn phí vận chuyển với những sản phẩm đặc biết. Nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất cứ ưu đãi nào từ Nhà Đậu. Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất cho mình ạ.