[A159] Lý do Mẹ Bầu nên mua gối bầu Đậu Khuyết

[A159] Lý do Mẹ Bầu nên mua gối bầu Đậu Khuyết

Cha ơi! Mẹ và Con Khó Ngủ Quá

Cha đã nhận ra chưa, trong suốt giai đoạn mang thai, cuộc sống của mẹ trở nên vô cùng khó khăn. Mẹ và con thường đối mặt với những khó khăn về giấc ngủ, phải không? Con yêu ơi, mẹ thường xuyên gặp vấn đề mất ngủ hoặc khó ngủ do mang trên mình "quả dưa hấu" nặng từ 5 - 9 kg. Hãy tưởng tượng điều đó, cha ạ! Qua đó, cha sẽ thấu hiểu hơn về việc mẹ mỗi đêm phải nằm không thoải mái, đau đớn và đổ mồ hôi. Tình trạng thiếu ngủ đã làm cho cơ thể mẹ trở nên mệt mỏi và uể oải. Không chỉ vậy, não bộ còn thiếu oxy, khiến cho mẹ cảm thấy không thoải mái.
Nhưng cha có biết không? Mẹ đã tìm thấy giải pháp để khắc phục vấn đề khó ngủ này. Đó chính là việc sử dụng gối dành riêng cho bà bầu, người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc chăm sóc giấc ngủ của mẹ con.

Lợi ích của việc sử dụng Gối Bầu Đậu Khuyết

Bên cạnh việc giúp mẹ bầu ngủ ngon hơn, gối bầu Đậu Khuyết còn giúp mẹ:
- Giảm đau nhức cơ thế: Gối được thiết kế thông minh hình trăng lưỡi liềm với đường sóng ôm vừa vặn với bụng, đồng thời có độ dốc ở giữa gối để Mẹ dễ dàng kê bụng giúp nâng đỡ và giảm áp lực. Hai đầu phình to để gối đầu và ôm chân dễ chịu hơn, giảm đau hông.
- Hỗ trợ quá trình sinh nở: Theo các bác sĩ, khi mang thai mẹ không nên nằm ngửa mà nên nghiêng về bên trái sẽ tốt cho cơ thể, hỗ trợ quá trình chuyển dạ và sinh nở dễ dàng và thuận lợi hơn. Gối Đậu Khuyết sẽ giúp mẹ thoải mái hơn ở tư thế này.
- Tăng cường lưu thông máu: Khi cơ thể được nâng đỡ và hoàn toàn thoải mái sẽ thúc đẩy sự lưu thông máu bên trong cơ thể và đến nhau thai. Từ đó giúp con phát triển và chào đời khỏe mạnh.
[A159] Lý do Mẹ Bầu nên mua gối bầu Đậu Khuyết

Hướng dẫn Mẹ sử dụng gối bầu Đậu Khuyết

Gối Đậu Khuyết được thiết kế đa năng, giúp Mẹ có thể sử dụng cho rất nhiều mục đích khác nhau, bao gồm:
- Giai đoạn mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú:
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối đã được giặt sạch và hút chân không gọn gàng trước khi giao hàng, vì vậy Mẹ có thể lấy ra và sử dụng ngay mà không cần phải lo lắng về việc giặt. Vỏ gối cũng được thiết kế để dễ dàng tháo ra ruột bên trong khi cần giặt hoặc thay mới. Mẹ lưu ý rằng có dây nối thông minh ở hai đầu gối, mẹ có thể nối hai đầu lại để sử dụng gối đa năng sau khi sinh và trong thời kỳ cho con bú.

Vì sao lựa chọn Gối Đậu Khuyết của Nhà Đậu là lựa chọn thông minh cho Mẹ Bầu?

Nhà Đậu mang đến sự yên tâm với cam kết chất lượng sản phẩm vượt trội như sau:
- Với vỏ gối được chế tạo hoàn toàn từ 100% vải Linen nhập khẩu từ Nhật Bản, từ sợi tự nhiên của cây lanh, giúp bạn dễ dàng tháo rời để giặt sạch và thay mới.
- Ruột gối làm từ bông gòn lông vũ chất lượng cao, siêu mềm mại và co giãn đàn hồi mà không cần lo lắng về việc bông xẹp. Được xử lý kỹ lưỡng để loại bỏ mọi dấu vết của nấm mốc và vi khuẩn.
- Sản phẩm được Nhà Đậu thiết kế và thử nghiệm tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng tốt nhất và độc đáo trên thị trường.
- Không chỉ làm bạn thoải mái, gối còn có tính năng nâng đỡ tốt và độ mềm mại vượt trội.
- Với đường kim mũi chỉ tinh tế, sản phẩm có độ bền bỉ và dễ dàng vệ sinh, phục vụ bạn trong thời gian dài.
- Không chỉ cam kết chất lượng, Nhà Đậu còn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, và bạn hoàn toàn có quyền đổi trả nếu không hài lòng với sản phẩm.[A159] Lý do Mẹ Bầu nên mua gối bầu Đậu Khuyết

Phần Thưởng Tuyệt Vời Khi Sở Hữu Gối Bầu Đậu Khuyết

Những món quà nhỏ nhưng ý nghĩa và vô cùng ấn tượng đang chờ đón các mẹ tại Nhà Đậu khi mua gối bầu đậu khuyết. Đặc biệt, khi bạn lựa chọn mua hàng trực tuyến, việc vận chuyển sẽ được miễn phí cho tất cả đơn hàng. Thời gian giao hàng cực kỳ nhanh chóng, ngay trong ngày cho các mẹ tại Hà Nội, và từ 2-5 ngày đối với các tỉnh khác. Đừng quên để lại số điện thoại, để Nhà Đậu có thể liên hệ và tư vấn tốt nhất cho bạn, mẹ bầu ơi!
Tham khảo Hướng dẫn chọn gối dành cho bà bầu tốt nhất. Địa chỉ bán gối cho bà bầu uy tín.