[A36] Hướng dẫn Mẹ Bầu ăn bữa phụ đủ chất

[A36] Hướng dẫn Mẹ Bầu ăn bữa phụ đủ chất

Mẹ Bầu nên ăn gì vừa tốt vừa dinh dưỡng cho con?

Thấu hiểu những nỗi lo của Mẹ Bầu, Nhà Đậu đã nghiên cứu kỹ lưỡng các loại hạt và quả dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm hướng đến mục tiêu nâng tầm sức khỏe cho Mẹ và Bé. Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits Nhà Đậu với nguyên liệu 100% từ tự nhiên, không chất bảo quản giúp Mẹ Bầu bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết và mang lại sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Combo Dinh Dưỡng Mẹ Bầu Tiện Lợi, An Toàn và Đa Dạng

Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu đáp ứng tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo sản phẩm luôn tươi ngon và an toàn. Được đựng trong lọ thủy tinh đã qua công đoạn khử trùng, trên mỗi nắp lọ còn có checklist để Mẹ dễ dàng theo dõi. Khi đói hoặc cần một bữa phụ ngon miệng, Mẹ chỉ cần mở nắp và lấy khoảng 30-40gr mỗi loại, tương đương khoảng một nắm tay.
Ngoài việc ăn trực tiếp, Mixnuts và Mixfruits còn có thể sử dụng để biến tấu thành nhiều món ăn khác bằng cách kết hợp với sữa tươi, sữa chua, yến mạch và nhiều nguyên liệu khác. Sổ tay ăn vặt đi kèm sản phẩm chứa rất nhiều công thức độc đáo để Mẹ Bầu thỏa sức sáng tạo và đổi vị.
Để bảo quản tốt, Mẹ hãy để sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất là để trong ngăn mát tủ lạnh để đảm bảo hương vị luôn tươi ngon và sản phẩm luôn an toàn cho sức khỏe.

Tham khảo Kinh nghiệm chọn món ăn vặt không sợ béo cho Bà Bầu[A36] Hướng dẫn Mẹ Bầu ăn bữa phụ đủ chất

Mixnuts và Mixfruits cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho Mẹ Bầu

Combo ăn vặt 14 ngày gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits với các thành phần rất tốt cho sức khỏe của Mẹ Bầu.
Mixnuts có các loại hạt là: Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều, Macca được bóc vỏ và sấy chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn bổ sung các dưỡng chất cần thiết để bé phát triển khỏe mạnh, kích thích sự phát triển của não bộ của bé như: Omega-3, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic, …
Bên cạnh đó, sản phẩm có chứa Maggie, Canxi, Sắt … giúp Mẹ Bầu có cơ thể dẻo dai, khung xương chắc khỏe, tránh bị mệt mỏi và đau lưng. Các chất béo tốt, Vitamin B1, Vitamin B6, … còn giúp hạn chế các nguy cơ huyết áp cao khi mang thai, căng thẳng hay trầm cảm.
Mixfruits gồm 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Mixfruits có vị chua dịu nhẹ kết hợp với vị ngọt tự nhiên vô cùng dễ ăn. Hàm lượng Chất chống oxy hóa cao và Proanthocyanidin có trong Nam việt quất và Dâu tây vừa giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi gốc tự do độc hại, vừa tăng cường khả năng miễn dịch. Vitamin K và lượng Glucoso tốt sẽ mang đến cho Mẹ cảm giác tràn đầy năng lượng hơn, giảm chóng mặt hay buồn nôn trong suốt thời gian mang thai. Chất xơ trong trái cây còn giúp ngăn chặn bệnh tim mạch và tiểu đường, đồng thời điều chỉnh việc tăng cân và cải thiện hệ tiêu hóa. Đặc biệt, Chất xơ ngăn chặn táo bón, chứng rất khó chịu với các Mẹ Bầu.

An toàn cho Mẹ Bầu vì 100% nguyên liệu tự nhiên, không đường hóa học, không chất bảo quản

Combo ăn vặt Mẹ Bầu Nhà Đậu vừa bổ dưỡng lại vừa an toàn cho sức khỏe vì hoàn toàn không có chất bảo quản hay đường hóa học. Các loại hạt và quả đều được tuyển chọn cẩn thận, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên. Nhà Đậu luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến chất lượng của sản phẩm.
[A36] Hướng dẫn Mẹ Bầu ăn bữa phụ đủ chất

Đặt Hàng Ngay Combo Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu

Việc đặt mua sản phẩm từ Nhà Đậu rất đơn giản. Mẹ Bầu chỉ cần chọn loại sản phẩm mà Mẹ muốn mua và điền thông tin giao hàng theo mẫu dưới đây. Chúng tôi cam kết xác nhận đơn hàng của Mẹ Bầu ngay trong vòng 24 giờ làm việc.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Mẹ Bầu đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm của Nhà Đậu. Chúc Mẹ Bầu và bé yêu của Mẹ có một hành trình đầy khỏe mạnh và tràn đầy yêu thương.