[A36] Mẹ Bầu ăn gì trong 3 tháng cuối để Con phát triển toàn diện?

[A36] Mẹ Bầu ăn gì trong 3 tháng cuối để Con phát triển toàn diện?

Combo dinh dưỡng cung cấp dưỡng chất thiết yếu, tạo sức đề kháng mạnh mẽ cho Mẹ Bầu

Theo nhiều chuyên gia sức khỏe, việc bổ sung các loại hạt khô và trái cây sấy là một cách hiệu quả để cung cấp dinh dưỡng lành mạnh và đáp ứng nhu cầu ăn uống của Mẹ Bầu. Hơn nữa, nhóm thực phẩm này còn đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển toàn diện của thai nhi, giúp bé phát triển khỏe mạnh và thông minh. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được tạo ra từ nguyên liệu tự nhiên, mang lại sự yên tâm cho Mẹ Bầu trong suốt thời kỳ mang thai. Việc thường xuyên bổ sung hạt và quả này cũng giúp tăng cường hệ thống sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng.

Sử dụng làm đồ ăn vặt hàng ngày, vừa thơm ngon lại vừa bổ dưỡng cho Mẹ Bầu

Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây được chế biến bằng công nghệ hiện đại giúp cho món ăn giữ trọn hương vị thơm ngon tự nhiên mà vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn về dinh dưỡng. Chính vì vậy Mẹ hoàn toàn có thể sử dụng Mixnuts và Mixfruits làm đồ ăn vặt hàng ngày, đặc biệt là những lúc Mẹ muốn nhâm nhi gì đó.
Mỗi lần thèm ăn Mẹ cứ dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được. Bên cạnh đó, Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu sẽ gợi ý thêm cho Mẹ nhiều cách chế biến đơn giản nhưng không kém phần thú vị.
Ví dụ như: kết hợp trái cây sấy khô để ăn cùng với sữa chua, yến mạch, dùng các loại hạt làm nguyên liệu cho món bánh nướng trở nên hấp dẫn hơn.
Về cách bảo quản, Mẹ nên để trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh ẩm mốc. Nên ăn hết trong vòng 2 tháng để hấp thu đầy đủ dinh dưỡng từ hạt và quả.

Tham khảo Nên mua quà tặng sinh nhật gì cho Bà Bầu ý nghĩa nhất?[A36] Mẹ Bầu ăn gì trong 3 tháng cuối để Con phát triển toàn diện?

Lợi ích của thành phần nguyên liệu trong combo ăn vặt 14 ngày

Mixnuts 5 loại hạt (250gr) gồm Macca, Óc chó, hạt Điều, Hạnh nhân và Nho đen Uzabekistan
- Nho đen Uzabekistan chứa hàm lượng Chất xơ cao, giúp ngăn ngừa và điều trị táo bón khi mang thai. Nho khô chứa Vitamin B, Sắt và một số khoáng chất giúp ngăn ngừa tình trạng thiếu máu, đau đầu, chóng mặt và buồn nôn. Ngoài ra Mẹ ăn nho khô còn giúp thai nhi phát triển thị lực tốt, giảm nguy cơ mắc các dị tật bẩm sinh.
- Macca Úc chứa nhiều Omega 3 giúp phát triển trí não của thai nhi, chứa nhiều Vitamin E, Vitamin C, Vitamin A và các khoáng chất như Magie, Sắt, Canxi giúp Bé phát triển nhanh về trí tuệ, cải thiện hệ xương và cơ bắp của Bé. Trong hạt Macca chứa nhiều Acid Folic giúp giảm dị tật thai nhi, đảm bảo Bé khỏe mạnh trong bụng Mẹ.
- Óc chó Mỹ bổ sung Omega 3, Omega 6 dồi dào giúp hình thành trí não thai nhi cao gấp 4 - 6 lần so với cá hồi.
- Hàm lượng Folate và Acid Folic trong Hạnh nhân giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi. Mặt khác trong Hạnh nhân chứa khá nhiều Magie có tác dụng làm giảm nguy cơ sinh non ở Mẹ Bầu và kích thích hệ thần kinh thai nhi phát triển.
- Hạt Điều cung cấp Protein, Carbohydrate, Chất xơ, Sắt và Vitamin tự nhiên tuyệt vời. Sử dụng hạt Điều thường xuyên sẽ giúp cho Mẹ và Bé đủ dinh dưỡng thiết yếu.
Mixfruits 5 loại quả mọng (300gr) gồm Dâu tây, Chà là, Mơ sấy, Nam việt quất, Nho khô Trung Đông
- Trong Dâu tây, Chà là, Mơ sấy, Nam việt quất chứa Sắt, Kẽm, Canxi, Magie và Kali giúp Mẹ ngăn ngừa thiếu máu, phù nề, giúp thai nhi hình thành xương và răng chắc khỏe.
Mơ sấy, Chà là rất giàu Acid Folic và DHA là dưỡng chất cần thiết cho bé yêu phát triển trí não, ngăn ngừa dị tật ống thần kinh.
- Dâu tây có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe Mẹ Bầu, mang đến vị ngon, ngọt giúp Mẹ Bầu giảm được các triệu chứng nghén. Bên cạnh đó Dâu tây sấy còn chứa chất chống lại quá trình oxy hóa giúp Mẹ Bầu tăng cường hệ miễn dịch, đặc biệt giúp Mẹ giảm stress, thai nhi khỏe mạnh.
- Nam việt quất chứa Chất chống oxy hóa cao giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi gốc tự do độc hại. Ngoài ra, Nam việt quất chứa thành phần có khả năng làm giảm Cholesterol xấu, bảo vệ sức khỏe tim mạch.

Nguyên liệu tốt nhất cho Mẹ Bầu

Cam kết 100% tự nhiên, không chất bảo quản, an toàn với sức khoẻ và thể trạng Mẹ Bầu Việt. Hạt và quả được kiểm tra kỹ lưỡng trước và sau khi bóc. Mẹ Bầu đặt mới bóc để đảm bảo chất lượng nhất.[A36] Mẹ Bầu ăn gì trong 3 tháng cuối để Con phát triển toàn diện?

Combo ăn vặt siêu tiện lợi cho Mẹ Bầu - Đặt hàng ngay để nhận quà tặng

Hãy để Nhà Đậu đồng hành với Mẹ trong suốt thời gian thai kỳ qua Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits. Không chỉ cung cấp dưỡng chất quan trọng giúp tăng cường hệ miễn dịch cho Mẹ và Bé, mà còn mang đến cho bạn Combo ăn vặt siêu tiết kiệm, với sự đa dạng của nhiều loại quả và hạt khác nhau, giúp Mẹ Bầu có thể thưởng thức mà không bị ngán. Bên cạnh đó, lọ còn có một checklist ngay trên nắp để nhắc Mẹ ăn đều đặn, rất tiện lợi. Đừng chần chừ, hãy đặt hàng ngay hôm nay để tận hưởng ưu đãi freeship và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé.

Tham khảo Tiết lộ những thực phẩm tốt cho Mẹ Bầu 2 tháng