[A36] Mẹ Bầu thèm ăn vặt chọn món gì tốt cho Con?

[A36] Mẹ Bầu thèm ăn vặt chọn món gì tốt cho Con?

Tăng cường hệ miễn dịch cho Mẹ Bầu, đồng thời hỗ trợ sức kháng cho Bé

Để đảm bảo thai nhi phát triển mạnh khỏe, việc duy trì chế độ dinh dưỡng cân đối và lối sống lành mạnh là cực kỳ quan trọng đối với các Mẹ Bầu. Bên cạnh các bữa chính thường chứa nhiều tinh bột, Mẹ cũng cần bổ sung các dưỡng chất quan trọng như Vitamin, Chất xơ và Chất khoáng mà các loại hạt dinh dưỡng cung cấp. Nhiều chuyên gia sức khỏe còn khuyên rằng, việc bổ sung hoa quả sấy khô trong thời kỳ mang thai sẽ giúp Mẹ Bầu cải thiện hệ miễn dịch và đồng thời tăng cường sức đề kháng cho thai nhi. Combo Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu chính là sự lựa chọn thông thái cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé.

Cách sử dụng hiệu quả cho Mẹ Bầu

Các Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp bộ đôi Mixnuts và Mixfruits như một bữa ăn phụ hàng ngày hoặc biến tấu với các món ăn vặt lành tính như sữa chua, bột yến mạch.
Để đảm bảo lượng dưỡng chất hàng ngày cho cơ thể, Mẹ có thể chia thời gian để ăn một ngày 2 lần bữa phụ bằng Mixnuts và Mixfruits mỗi lần dùng từ 30-40 gram mỗi loại. Các Mẹ Bầu cũng đừng quên đóng nắp kín sản phẩm ngay sau khi sử dụng bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát để đảm bảo hạt và quả luôn thơm ngon.[A36] Mẹ Bầu thèm ăn vặt chọn món gì tốt cho Con?

Cung cấp Protein và các Axit béo cần thiết cho sự phát triển trí não của thai nhi

Combo 14 ngày của Nhà Đậu gồm một hũ hạt Mixnuts và một hũ quả sấy Mixfruits.
Mixnuts có các loại hạt là: Macca, Hạnh nhân, Óc chó, hạt Điều được bóc vỏ và làm chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Macca chứa nhiều dưỡng chất như Vitamin A, Vitamin E, Protein và các Axit béo, có vai trò rất lớn trong quá trình hình thành và phát triển trí não của thai nhi. Bên cạnh đó còn giúp Mẹ Bầu cải thiện hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật. Lượng Magie và Canxi dồi dào có trong hạt Điều có tác dụng hỗ trợ xây dựng hệ cơ bắp khỏe mạnh và hệ xương chắc khỏe cho Bé. Ngoài ra, các chất dinh dưỡng trong hạt Điều cũng giúp Mẹ dễ hấp thu Sắt hơn, đồng thời lại rất tốt cho tim mạch vì hoàn toàn không chứa Cholesterol gây hại.
Mixfruits được làm từ 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Nam việt quất và Dâu tây chứa lượng Proanthocyanidin và chất chống Oxy hóa cao, giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi sự tấn công của gốc tự do độc hại. Vitamin B và Kali trong Nho đen có tác dụng ngăn ngừa thiếu máu và giảm buồn nôn. Bổ sung các loại quả sấy vào thực đơn hàng ngày còn giúp Mẹ tiêu hóa tốt hơn, giảm các triệu chứng chướng bụng hay táo bón.

Hạt và quả được chế biến cẩn thận, đảm bảo an toàn cho sức khỏe Mẹ Bầu

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe Mẹ và Bé, Nhà Đậu luôn cam kết sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không chất tạo màu, không đường hóa học. Tất cả các loại hạt và quả có trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được chế biến cẩn thận trong quy trình nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu có bất kỳ vấn đề gì Mẹ cứ liên hệ để được Nhà Đậu hỗ trợ kịp thời nhé.
[A36] Mẹ Bầu thèm ăn vặt chọn món gì tốt cho Con?

Bổ Sung Dưỡng Chất Cho Con Yêu - Đặt Hàng Ngay!

Để đặt hàng, bạn chỉ cần hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ giao hàng thuận tiện cho bạn trong giờ hành chính. Nhà Đậu sẽ liên hệ với bạn ngay lập tức và chúng tôi cam kết giao hàng miễn phí trong thời gian sớm nhất. Khi bạn nhận được đơn hàng, bạn chỉ cần thanh toán tiền hàng cho bưu tá của chúng tôi - thật đơn giản và thuận tiện. Hãy để chúng tôi giúp bạn bổ sung dưỡng chất cho bé yêu của bạn!