[A36] Mẹ Bầu đã biết nên ăn thực phẩm gì trong tháng đầu tiên?

[A36] Mẹ Bầu đã biết nên ăn thực phẩm gì trong tháng đầu tiên?

Giúp Mẹ Bầu giải tỏa cơn thèm ăn vặt và xua tan nỗi lo ốm nghén

Trong thời kỳ mang thai, cơ thể Mẹ trải qua những biến đổi đáng kể về nội tiết tố. Điều này thường khiến cho Mẹ Bầu dễ cảm thấy đói và thèm các đồ ăn vặt. Tuy nhiên, việc lựa chọn ăn vặt thế nào để đảm bảo sức khỏe cho cả Mẹ và Bé là điều quan trọng.
Thay vì chọn những món chiên rán hay đồ ăn cay nóng, Mẹ hãy thử dùng Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu. Không chỉ thay thế các bữa ăn phụ, sản phẩm này còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp giảm triệu chứng ốm nghén một cách hiệu quả. Việc thường xuyên bổ sung hạt và quả trong chế độ ăn cũng tăng cường hệ miễn dịch, giúp Mẹ luôn tràn đầy năng lượng.

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu vô cùng tiện lợi, dễ dàng sử dụng và bảo quản

Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được chế biến tuân thủ đúng quy định vệ sinh an toàn thực phẩm. Hạt và quả sấy khô được đựng trong lọ thủy tinh đã qua công đoạn khử trùng, trên mỗi nắp lọ còn có checklist để Mẹ dễ dàng theo dõi. Khi nào thấy đói hay buồn miệng, Mẹ chỉ cần mở nắp lấy khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được.
Bên cạnh việc dùng ăn trực tiếp, Mixnuts và Mixfruits còn có thể sử dụng kết hợp với một số nguyên liệu như sữa tươi, sữa chua hay yến mạch để chế biến thành nhiều món ăn khác giúp Mẹ đổi vị. Có rất nhiều công thức độc đáo được chia sẻ trong Sổ tay ăn vặt tặng kèm khi mua Combo ăn vặt của Nhà Đậu, Mẹ đừng vội mà bỏ qua nhé.
Về cách bảo quản, Mẹ hãy cất ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất là nên để vào ngăn mát tủ lạnh để hạt và quả luôn giữ được hương vị tươi ngon.

Tham khảo Quà sinh nhật cho Bà Bầu mới mang thai[A36] Mẹ Bầu đã biết nên ăn thực phẩm gì trong tháng đầu tiên?

Lợi ích của hũ Mixnuts 5 loại hạt cho Mẹ Bầu

- Óc chó có chứa nhiều Axit hữu cơ giúp Bé thông minh hơn với lượng Omega 3, Omega 6 giúp hình thành trí não Bé cao gấp 10 lần so với cá hồi
- Macca giúp Bé bổ sung kháng thể
- Hạt Điều làm tăng sự linh hoạt của xương khớp và cải thiện sức khỏe tim mạch cho Mẹ
- Hạnh nhân giúp Bé giảm tỉ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh
- Nho Khô Trung Đông có vị ngọt tự nhiên, không quá ngọt, cung cấp lượng Glucose vừa phải giúp cơ thể giảm bớt mệt mỏi, chóng mặt

Lợi ích của hũ Mixfruits 5 loại quả cho Mẹ Bầu

- Tăng cường hệ miễn dịch cho Bé do cung cấp Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Magie và Chất chống oxy hoá gấp 20 làn trong quả Cam, Chanh
- Hoàn thiện, phát triển thị lực cho Bé, giảm chứng mù loà nhờ lượng Vitamin A gấp 10 lần trong Dầu cá, Dầu gấc
- Cùng với đó bổ sung Sắt tự nhiên giúp cơ thể Mẹ không bị thiếu máu
- Vị chua chua, ngọt ngọt tự nhiên của những quả trong hũ Mixfruits rất phù hợp với Mẹ bầu, đặc biệt giúp các Mẹ đánh bay cơn nghén, giảm cảm giác buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ.

Hứa hẹn chăm sóc tốt nhất cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu ra đời với mục tiêu cung cấp các loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe Mẹ Bầu. Nhà Đậu cam kết mọi nguyên liệu trong sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng và xuất xứ được kiểm soát. Các loại hạt và quả tự nhiên được lựa chọn kỹ càng trước khi được sấy khô và bảo quản trong điều kiện thích hợp, mà không sử dụng tẩm ướp hay hóa chất độc hại.
Nhà Đậu cam kết hỗ trợ và chấp nhận đổi trả sản phẩm nếu khách hàng có bất kỳ nghi ngờ hay vấn đề nào liên quan đến sản phẩm của Nhà Đậu.[A36] Mẹ Bầu đã biết nên ăn thực phẩm gì trong tháng đầu tiên?

Mẹ Bầu đặt hàng ngay hôm nay để được ưu đãi miễn phí vận chuyển

Một trong những bí quyết để Mẹ Bầu khỏe mạnh, đồng thời giúp thai nhi phát triển toàn diện chính là việc bổ sung các chất cần thiết có trong các loại hạt dinh dưỡng và quả mọng. Mẹ hoàn toàn có thể an tâm dưỡng thai với Bộ đôi sản phẩm Mitnuts và Mixfruits của Nhà Đậu. Sản phẩm luôn đính kèm Hướng dẫn sử dụng với nhiều thông tin hữu ích cùng những cách chế biến thú vị, giúp Mẹ ăn ngon mà vẫn đảm bảo đầy đủ cân bằng dinh dưỡng. Đặt hàng ngay hôm nay để được ưu đãi miễn phí vận chuyển Mẹ nhé!